ஆரம்ப மற்றும் நடுநிலைப் பள்ளி மாணவர்களின் கல்விச் சுமையை குறைக்க சீனா திட்டமிட்டுள்ளது

Spread the love

ஆரம்ப மற்றும் நடுநிலைப் பள்ளி மாணவர்களின் கல்விச் சுமையை குறைக்க சீனா திட்டமிட்டுள்ளது. ஒன்பது ஆண்டு கட்டாயக் கல்வி முறையின் உயர்தர, நன்கு சமநிலையான வளர்ச்சி மற்றும் நகர்ப்புற-கிராமப்புற ஒருங்கிணைப்பை ஊக்குவிக்கும்.

ஆரம்ப மற்றும் நடுநிலைப் பள்ளி மாணவர்களின் கல்விச் சுமையைக் குறைப்பதை சீனா தனது வருடாந்திர அரசுப் பணி அறிக்கையில் சேர்த்துள்ளது, அதே நேரத்தில் சமமான மற்றும் உயர்தரக் கல்வியை மேம்படுத்துவதற்கான உறுதிமொழியையும் புதுப்பித்துள்ளது. சீனா டெய்லியின் பிரசுரத்தின்படி, நாடு அதன் ஒன்பது ஆண்டு கட்டாயக் கல்வி முறையின் உயர்தர, நன்கு சமநிலையான வளர்ச்சி மற்றும் நகர்ப்புற-கிராமப்புற ஒருங்கிணைப்பை ஊக்குவிக்கும்.

சீனா முழுவதிலும் உள்ள பள்ளிகள் மற்றும் பல்கலைக்கழகங்களில் 290 மில்லியன் மாணவர்கள் உள்ள நிலையில், மில்லியன் கணக்கான குடும்பங்களுக்கும், நாட்டின் எதிர்காலத்திற்கும் இன்றியமையாத கல்வி முறையாக நடைபெறுவதை அந்நாடு உறுதி செய்ய வேண்டும் என்று சனிக்கிழமை வெளியிடப்பட்ட அறிக்கை தெரிவித்துள்ளது.

கட்டாயக் கல்வியில் மாணவர்கள் மீதான சுமையை நாடு தொடர்ந்து குறைக்கும் என்றும் அந்த அறிக்கையில் தெரிவிக்கப்பட்டுள்ளது.

சீனா தனது ஒன்பதாண்டு கட்டாயக் கல்வி முறையின் உயர்தர, நன்கு சீரான வளர்ச்சி மற்றும் நகர்ப்புற-கிராமப்புற ஒருங்கிணைப்பை ஊக்குவிக்கும், மக்கள் தொகைக்கு ஏற்ப கல்வி வளங்களை ஒதுக்கி, குழந்தைகள் அருகிலுள்ள பள்ளிகளில் சேருவதை உறுதி செய்யும்.

சீன கம்யூனிஸ்ட் கட்சியின் மத்திய கமிட்டி மற்றும் மாநில கவுன்சிலின் பொது அலுவலகங்கள் ஜூலை மாத இறுதியில் “இரட்டை குறைப்பு” கொள்கையை வெளியிட்டன, இது மாணவர்களுக்கு அதிகப்படியான வீட்டுப்பாடம் மற்றும் வளாகத்திற்கு வெளியே பயிற்சியின் சுமையை எளிதாக்கும் நோக்கத்தில் உள்ளது.

கல்வி அமைச்சின் கூற்றுப்படி, ஆரம்ப மற்றும் நடுநிலைப் பள்ளி மாணவர்களுக்கான ஆஃப்லைன் பயிற்சி நிறுவனங்களின் எண்ணிக்கை 92 சதவீதமும், ஆன்லைன் கல்வி நிறுவனங்களின் எண்ணிக்கை 87 சதவீதமும் குறைக்கப்பட்டுள்ளது.

அமைச்சகம் இந்த ஆண்டு அதன் முக்கிய முன்னுரிமைகளில் ஒன்றாக இரட்டைக் குறைப்பு பட்டியலிட்டுள்ளது.

இந்த ஆண்டு இரண்டு அமர்வுகளின் போது இந்த கொள்கை பரபரப்பான தலைப்பாக மாறியுள்ளது, சட்டமியற்றுபவர்கள் மற்றும் அரசியல் ஆலோசகர்கள் மாணவர்களின் வீட்டுப்பாடம் மற்றும் பாடநெறிக்கு புறம்பான பயிற்சிச் சுமையை மேலும் குறைப்பதற்கான வழிகளில் எடைபோடுகின்றனர்.

பெய்ஜிங் எண் 12 உயர்நிலைப் பள்ளியின் முதல்வரும், சீன மக்கள் அரசியல் ஆலோசனை மாநாட்டின் தேசியக் குழு உறுப்பினருமான லி யூயி, 40 ஆண்டுகளுக்கும் மேலான ஆசிரியராக, இரட்டைக் குறைப்புக் கொள்கையை மிக உயர்ந்த கல்வியாகக் கருதுவதாகக் கூறினார். 1978 இல் தேசிய கல்லூரி நுழைவுத் தேர்வு மீண்டும் தொடங்கியதிலிருந்து கொள்கை.

புதிய கொள்கை அமலுக்கு வந்ததில் இருந்து பார்வைக் குறைபாடுள்ள மாணவர்களின் விகிதம் 8.6 சதவீதம் குறைந்துள்ளது. அதிக எடை கொண்ட மாணவர்களின் விகிதம் 1.8 சதவீதம் குறைந்துள்ளது. மேலும் உடல் எடையில் சிறந்த முடிவுகளை எட்டிய மாணவர்களின் விகிதம் 8.6 சதவீதம் குறைந்துள்ளது. கல்வித் தேர்வுகள் ஏறக்குறைய 10 சதவீத புள்ளிகள் உயர்ந்துள்ளன.

பள்ளி நூலகத்திலிருந்து மாணவர்கள் கடன் வாங்கிய புத்தகங்களின் சராசரி எண்ணிக்கை இரண்டிலிருந்து ஐந்தாக உயர்ந்துள்ளது என்றார்.

இரட்டைக் குறைப்பு தேவையற்ற மற்றும் மீண்டும் மீண்டும் கல்விச் சுமைகளைக் குறைத்துள்ளது மற்றும் மாணவர்களின் ஆளுமை, படைப்பாற்றல், பொறுப்பு மற்றும் லட்சியத்தை மேம்படுத்தியுள்ளது, லி கூறினார்.

தேசிய மக்கள் காங்கிரஸ் நிலைக்குழு உறுப்பினரும் ஜியாங்சி மாகாண மக்கள் காங்கிரஸின் நிலைக்குழுவின் துணை இயக்குநருமான Ma Zhiwu, இரட்டைக் குறைப்புக் கொள்கை கட்டாயக் கல்வியின் லாப நோக்கமற்ற தன்மையை பிரதிபலிக்கிறது என்றார்.

ஆனால் அவர் லீகல் டெய்லியிடம், கொள்கையைச் செயல்படுத்துவதில் இன்னும் பல சிக்கல்கள் உள்ளன, அதாவது உள்ளூர் அரசாங்கங்களின் மாறுபட்ட தரநிலைகள் மற்றும் ஒழுங்குமுறையில் முன்னேற்றம் மற்றும் கட்டுப்பாடு குறைந்தவுடன் தங்கள் வணிகத்தை மீண்டும் தொடங்க விரும்பும் தனியார் பயிற்சி நிறுவனங்கள்.

கட்டாயக் கல்விச் சட்டத்தில் வீட்டுப்பாடம் மற்றும் பயிற்சிச் சுமைகளைக் குறைக்கவும், மேலும் நீண்ட கால, தரப்படுத்தப்பட்ட மற்றும் திறந்த விதிமுறைகளை உருவாக்கவும் திருத்தப்பட வேண்டும், மா கூறினார்.

தேசிய மக்கள் காங்கிரஸின் துணை மற்றும் பெய்ஜிங் நார்மல் பல்கலைக்கழகத்தின் கல்விப் பேராசிரியரான ஜாங் ஷியோங், குறுகிய கால ஆதாயங்களை மட்டுமே மையமாகக் கொண்ட கல்வி நடத்தைகளை வேரறுக்க தேசிய பிரச்சாரத்திற்கு அழைப்பு விடுத்து, உயர்மட்ட சட்டமன்றத்தின் ஆண்டு அமர்வின் போது ஒரு திட்டத்தை சமர்ப்பித்துள்ளார்.

திட்டத்தில், ஜாங் தேசிய கல்லூரி நுழைவுத் தேர்வில் சேர்க்கை விகிதங்களை பரபரப்பானது போன்ற நடத்தைகளை பட்டியலிட்டார்; தேசிய கற்பித்தல் அட்டவணையைப் பின்பற்றாமல், முக்கியமான சேர்க்கை தேர்வுகளுக்குத் தயாராவதற்கு, புதிய பாடத்திட்டங்களை மிக விரைவாக முடிக்கவில்லை; தேசிய பாடத்திட்டத்தை மீறுதல் மற்றும் கல்வி பாடங்களுக்கு அதிக பாட நேரத்தை வழங்குதல்; மற்றும் பள்ளிகள் பொது விடுமுறை மற்றும் வார இறுதி நாட்களில் பயிற்சி வகுப்புகளை ஏற்பாடு செய்கின்றன.

கல்வி அமைச்சு பிரச்சாரத்தை வழிநடத்தி, அத்தகைய நடத்தைகளை வேரறுக்க வேண்டும், மேலும் உள்ளூர் அரசாங்கங்கள், பள்ளிகள் மற்றும் ஆசிரியர்களின் மதிப்பீட்டில் முன்னேற்றம் சேர்க்கப்பட வேண்டும் என்று அவர் பரிந்துரைத்தார்.

 

 

Leave a Reply